Niềng răng tháo lắp ở đâu tốt nhất?

Phương pháp niềng răng tháo lắp với các máng niềng Invisalign được xem là phương pháp niềng răng tiên tiến được đánh giá khá cao hiện nay. Đây là phương pháp niềng răng không những mang lại hiệu quả niềng răng cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối trong suốt quá trình điều trị. Khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các phương pháp niềng răng thông thường khác.Vậy niềng răng tháo lắp là gì và niềng răng ở đâu tốt tphcm?

Niềng răng với máng niềng invisalign:

Niềng răng tháo lắp là gì? Khay niềng Invisalign trong suốt hay còn gọi là niềng răng tháo lắp Invisalign, là giải pháp sử dụng các máng niềng bằng nhựa trong suốt để tạo lực tác động liên tục lên bề mặt răng, đưa răng xoay chuyển từ từ đến nơi đều đặn trên cung hàm. Từ đó giúp bạn có một hàm răng đều đặn hơn.
nieng-rang-invisalign
Niềng răng khay niềng Invisalign.

Đây được xem là phát minh của các bác sĩ hàng đầu tại Mỹ và được sản xuất độc quyền tại trung tâm chế tạo khay invisalign Hoa Kỳ.

Để thực hiện niềng răng với khay niềng invisalign, đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và thăm khám tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn, từ đó lên phác đồ điều trị và lấy dấu hàm răng để lấy các thông số kỹ thuật chính xác gửi sáng trung tâm chế tạo Invisalign tại Hoa Kỳ để chế tạo các khay niềng. Do đó, tùy vào tình trạng răng miệng của mỗi người sẽ có các máng niềng khác nhau, theo các bác sĩ trung bình một ca điều trị tốn khoảng 20 đến 45 máng niềng cho từng giai đoạn chỉnh nha.

Những ưu điểm của máng niềng tháo lắp invisalign

Niềng răng invisalign được xem là phương pháp tối ưu nhờ các ưu điểm sau:

Tính thẩm mỹ cao là ưu điểm lớn tuyệt đối của công nghệ chỉnh nha Invisalign. Nhờ vào các khay niềng được làm cho từ mang chất liệu trong suốt, được sản xuất dựa trên thông số chính xác của xương hàm từng khách hàng nên sẽ ôm sát lấy nhiều mặt răng. Vì thế khiến cho những người xung quanh khó để phát hiện bạn đang niềng răng.
nieng-rang-invisalign-uu-diem-gi
Niềng răng invisalign có ưu điểm gì?


Ngoài tính thẩm mỹ, Invisalign còn mang lại cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối. Máng niềng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn quóc tế và được làm ra theo dây chuyền công nghệ dưới sự theo dõi của nhiều kỹ sư hàng đầu thế giới. Đối với khay niềng răng Invisalign trong suốt, bạn sẽ loại bỏ được hoàn toàn tình trạng bung tuột các khí cụ mắc cài làm cho tổn tương môi, má và các mô mềm sẽ không còn nữa. Ngoài ra bạ còn có thể tháo lắp một cách dễ dàng nên giúp bạn thoải mái giữ vệ sinh răng miệng và ăn nhai thoải mái.

Giúp chỉnh nha nhanh hơn: Trung bình 1 ca niềng răng sẽ mất khoảng 12 – 24 tháng tùy vào tình trạng sai lệch của răng. Đối với phương pháp niềng răng mắc cài thông thường, thường phải mất thêm thời gian để tái khám để điều chỉnh lại mắc cài do bị bung tuột các dây thun. Còn với invisalign nhờ vào sự tháo lắp dễ dàng nên hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng các khí cụ, giúp đảm bảo răng dịch chuyển đúng phác đồ điều trị một cách tốt nhất.

Chi phí niềng răng tháo lắp invisalign là bao nhiêu?

Hiện tại, mức giá để niềng răng với khay niềng invisalign được xem là khá cao so với các phương pháp thông thường khác. Mức chi phí niềng răng tháo lắp invisalign dao động từ 80 triệu đến 140 triệu, nhưng chi phí này thật sự chưa chính xác vì chi phí phụ thuộc vào mức độ khiếm khuyết của hàm răng và tình trạng răng miệng của bạn như thế nào, nếu bạn có khuyết điểm sai lệch mức độ nặng thì chi phí sẽ cao hơn, việc điều trị cần nhiều máng niềng hơn hoặc nếu bạn đang có bệnh lý răng miệng như viêm nha chu, viêm lợi, sâu răng thì bạn buộc phải chữa trị hoàn toàn các bệnh lý mới có thể thực hiện niềng răng, khi đó chi phí niềng răng sẽ tăng.

Tuy đây được xem là phương pháp chỉnh nha có giá khá cao nhưng bù lại bạn sẽ nhận được một phương pháp niềng răng hiện đại với tính thẩm mỹ cao cũng như mang lại sự thoải mái cho bạn trong suốt quá trình điều trị mà không các phương pháp khác không có được.

Niềng răng tháo lắp ở đâu để có giá tốt?

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, niềng răng tháo lắp invisalign sẽ được biết chi phí cụ thể khi đã được các bác sĩ thăm khám cụ thể về vấn đề răng miệng của bạn và bác sĩ thông báo cho bạn.

Vì thế, để biết chính xác niềng răng bao nhiêu tiền bạn nên đến trực tiếp bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để được bác sĩ tư vấn và thăm khám một cách chính xác nhất. Bạn có thể tham khảo giá niềng răng tháo lắp dưới đây:
Bảng giá niềng răng chỉnh nha mới.

Các ca niềng răng chỉnh nha tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn sẽ được theo dõi và thực hiện một cách tỉ mỉ bởi các bác sĩ chuyên gia về lĩnh vực chỉnh nha giàu kinh nghiệm và mang lại cho bạn một kết quả hoàn hảo nhất. Ngoài ra, các bác sĩ còn được trang bị các máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất để hỗ  trợ cho việc điều trị thành công hơn.

Từ những nội dung về, phương pháp niềng răng tháo lắp invisalign trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc về vấn đề niềng răng bao nhiêu tiền và niềng răng ở đâu tốt tphcm với phương pháp invisalign. Nếu còn các thắc mắc gì về phương pháp niềng răng invisalign hoặc các dịch vụ nha khoa khác bạn có thể liên lạc với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo số hotline 1900 7103 để nhận được sự tư vấn đầy đủ nhất nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget