Tiêm chất làm đầy giúp môi đầy đặn, gợi cảm

Một làn môi đẹp có thể cải thiện đáng kể vẻ đẹp của khuôn mặt, khi có ý định giải phẫu làm môi trở nên đầy đặn. Hiện nay, ngoài phương pháp phẫu thuật tạo hình môi thì tiêm làm đầy môi cũng là cách được nhiều chị em lựa chọn. 


Dưới đây là các cách làm đôi môi trở nên đầy đặn:
- Tiêm những chất làm đầy đem đến kết quả tạm thời.
- Tiêm những chất làm đầy mang lại kết quả lâu dài.
- giải phẫu tạo hình môi tăng kích thước.
Tiêm các chất làm đầy đem đến kết quả tạm thời: Tiêm những chất như Collagen, Hylaform, Hyaluron, Restylane, Perlane, Rofilan, ... có hiệu quả từ 6 tuần đến 16 tháng thay đổi tùy theo cơ địa từng người. Hyaluronic acid là chất làm đầy được sử dụng tối đa mang lại kết quả tạm thời. Việc dùng chất này an tòan và không gây ra phản ứng phụ , ngược lại với Collagen. Tiêm tăng kích thước môi kéo dài khỏang 5-10 phút, phụ thuộc vào diện tích vùng cần chữa trị và chất làm đầy được lựa chọn. sau khi tiêm môi có thể hơi sưng, đôi khi hơi bầm tím. yếu tố này có thể giấu kín bằng son môi và sẽ tự khỏi trong vòng một vài ngày. Bạn cũng có thể chọn phẫu thuật môi dày thành mỏng để tạo hình đôi môi thêm cuốn hút.
Tiêm những chất làm đầy cho kết quả lâu dài: Cấy ghép mỡ của chính cơ thể đem đến kết quả trong thời gian dài hơn (semi-permanent). Mỡ là một chất liệu làm đầy tự nhiên từ chính cơ thể bạn, mềm mại và có cảm giác mịn màng. Mỡ được hút ra và sau đó được tiêm vào vùng chữa trị. trước khi tiêm chất này được thanh lọc bằng cách rửa bằng nước muối sinh lý, cho lắng xuống hoặc bằng cách li tâm. công nghệ này đảm bảo chỉ lưu truyền các tế bào mỡ còn sống để được tiêm trở lại.



Bên cạnh đó, có thể sử dụng những chất làm đầy lâu dài như: Silicone lỏng, Dermalive , Artecoll, Softform, Aquamid... Mặc dù vậy, việc tiêm những chất vào môi đều có thể gây ra các phản ứng phụ tùy thuộc vào cơ thể của người dùng, vì vậy, hiện tại, nhiều chị em thường chọn lựa phương pháp phẫu thuật tạo hình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget