Chi phí cùng với độ bền của răng sứ cercon

Bọc răng sứ cercon là gì?
Răng sứ cercon là loại răng sứ không kim loại, được nhận định là răng sứ chỉnh nha sở hữu độ bền cao nhất thời điểm hiện tại. Loại răng sứ này được cấu tạo nên từ khối sứ nguyên chất đảm bảo được sự đồng nhất, không gây kích ứng nướu như những loại răng sứ kim loại thông thường.



Răng sứ cercon có mức độ chịu lực là 900Mpa cao gấp 5 lần so với răng thật, điều này cho phép bạn có thể thoải mái ăn nhai không phải lo ngại răng bị vỡ. Đây là loại răng sứ tốt bậc nhất dùng deer phục hình răng hiện tại.
---Xem thêm: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền
Độ bền của răng sứ Cercon kéo dài bao lâu?
Độ bền răng sứ cercon đã được kiểm nghiệm là ở khoảng 15-20 năm và có thể lâu hơn. Độ bền loại răng này phụ thuộc vào nguyên liệu tạo nên răng sứ, kỹ thuật tạo hình răng cùng với tay nghề cao của bác sĩ. Vì do việc lắp chụp răng sứ có sát khít viền nướu hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc ăn nhai lâu dài, nếu như thực hiện phục hình răng không tốt thì răng có thể bị vênh khiến cho lực ăn nhai phân tán không đều, dẫn tới việc răng sứ dễ bị nứt vỡ.
Hơn nữa, việc bảo vệ răng miệng cũng rất quan trọng với độ bền của răng sứ cercon. Khi mà răng miệng được sạch sẽ, không mắc bệnh lý, ăn nhai bình thường thì răng sứ cercon sẽ được duy trì tối đa.



Bọc răng sứ toàn sứ cercon chi phí bao nhiêu?
Chi phí luôn là vấn đề hàng đầu của các bạn khi thực hiện làm đẹp cho nụ cười của mình. Vậy thì răng sứ cercon có giá bao nhiêu? Răng sứ cercon được phân loại là dòng răng sứ cao cấp với độ bền tốt hơn răng sứ kim loại hay titan cho nên mức chi phí sẽ cao hơn. Để tìm biết thêm chính xác chi phí của các dòng răng sứ các bạn có thể gọi điện đến hotline: 09 3868 1013 để được tư vấn giải đáp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget